Đánh giá nội thất xe Ford Focus vừa mới ra mắt tại Việt Nam

Ford Focus tại thị trường Việt Nam cạnh tranh khốc liệt có những hãng tên tuổi như Mazda3. Chính do vậy mà hãng xe Mỹ đã siêu biết cách tân trang cho những đứa con của mình các loại vũ khí lợi hại để sống sót trong cuộc chiến khó khăn cam go này. Nội Thất Xe Ford Focus 2016 mang mẫu mã nhỏ gọn, ưa nhìn, với rộng rãi tính năng lái tiên tiến giúp hỗ trợ đỗ xe, phanh khẩn cấp. cùng mang đấy là những hệ thống logic bằng giọng nhắc SYNC2 và MyKey và động cơ EcoBoost một.5L mạnh mẽ giúp cho Focus khác biệt hơn với các cái khác.

Ford Focus 2016 được giới chuyên môn đánh giá là một vũ khí lợi hại của hãng Ford ở thị trường Việt Nam vì dòng xe này được thứ các tính năng vượt trội mà các đối thủ cộng phân khúc không thể sánh bằng.

Giá bán xe Ford Focus 2016 (Giá niêm yết: đơn vị VNĐ)

– Focus một.6L Trend AT 4 cửa – Số tự động 6 cấp ly hợp kép : 799,000,000
– Focus 1.5L EcoBoost Titanium 4 cửa – Số tự động 6 cấp hài hòa lẫy chuyển số : 899,000,000
– Focus 1.6L Trend AT 5 cửa – Số tự động 6 cấp ly hợp kép : 799,000,000
– Focus một.5L EcoBoost Spot+ 5 cửa – Số tự động 6 cấp hài hòa lẫy chuyển số : 899,000,000
(Giá với thể thay đổi tùy thời điểm. Nguồn: http://www.ford.com.vn/)
Xe Ford Focus 2016 cho thấy tầm quan trọng của nó trong cuộc sống của hầu hết người, sở hữu tới trải nghiệm lái an toàn, logic hơn. Cho thấy một dòng xe nhỏ hạng C, nhưng tổng thể lại ko phải nhỏ như suy nghĩ của toàn bộ người.

kiểu dáng Ford Focus 2016

Xe Ford Focus 2016 mang bề ngoài từ ngoại thất đến nội thất bắt mắt, tinh xảo, sắc nét, được áp dụng những khoa học mới nhất bây giờ. mang màn hình cảm ứng Sync 3 mang giao diện mới hoàn toàn giúp đáp ứng nhu cầu của các bạn nhanh nhất, dùng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Ford Focus 2016 có thiết kế từ ngoại thất đến nội thất bắt mắt, tinh xảo, sắc nét
Ford Focus 2016 sở hữu thiết kế từ ngoại thất tới nội thất thời trang, tinh xảo, sắc nét, được áp dụng những kỹ thuật mới nhất hiện tại

Động cơ Ford Focus 2016

Động cơ Ford Focus 2016 dưới nắp capo được vật dụng 2.0L sở hữu 4 xylanh, động cơ turbo 1.0 L ba xylanh ecoboost thế hệ mới nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu. hầu hết đều đồ vật hộp số 6 cấp cho tùy tìm tự động và số sàn.

các phiên bản của Ford Focus 2016

có hai lựa chọn cho người dùng muốn với mẫu xe Ford Focus 2016 gồm: hachback và sedan. Cả hai lựa tìm đều được bề ngoài với bắt mắt trẻ trung, sang trọng ưng ý mang đa số lứa tuổi. Ford thứ 3 cấp độ cho người dùng lựa mua các phiên bản S, SE, Titanium cho mỗi phiên bản.
Xe Ford Focus new 2016 trang bị 3 cấp độ cho khách hàng lựa chọn
Ford thứ 3 cấp độ cho người mua lựa mua các phiên bản S, SE, Titanum cho mỗi phiên bản.
Phiên bản S: chỉ với ở chiếc Sedan, đi kèm là bánh 15”, gương điểm mù tích hợp, keyless entry, điều hòa ko khí, vải bọc ghế, ghế tài xế chỉnh chiều cao có thể điều chỉnh, camera chiếu hậu, 1 màn hình hiển thị trung tâm 4,2 inch, ổ khóa điện và gương, MyKey (giới hạn tốc độ của Ford, âm lượng âm thanh, cho lái xe trẻ tuổi), điều khiển bằng giọng kể Sync, Bluetooth và một hệ thống âm thanh bốn loa sở hữu đầu đọc CD và 1 cổng USB.
Phiên bản SE: Thuộc phiên bản hatchback có bánh xe 16 “, hợp kim, đèn pha tự động, cơ thể màu gương bên bên cạnh và tay nắm cửa, kiểm soát hành trình, cửa sổ điện phía sau, 1 tay vịn phía trước trung tâm, bổ sung điều chỉnh tựa đầu phía trước, lỗ thông hơi phía sau, hệ thống âm thanh sáu loa và tay lái mang gắn điều khiển phụ trợ. Mô hình hatchback cũng có được 1 hướng gió phía sau và 1 khay gói rời.

Nội thất, tiện nghi

Tiện ích của xe được nâng cấp bởi hệ thống điều hòa tự động độc lập giữa hai khoang của xe. những chức năng: cảm biến gạt mưa tự động, đèn pha tự động bật sáng khi điều kiện không phải chăng, chức năng khởi động bằng nút bấm Start/Stop…
Nội thất tiện nghi đặc biệt sang trọng, hiện đại của Ford Focus 2016
Nội thất tiện nghi đặc biệt sang trọng, hiện đại của Ford Focus 2016
Chỗ ngồi phía ghế sau của Focus khá tránh, nhưng vẫn đủ cho 3 người ngồi. Focus ko với điểm mạnh về diện tích dùng như các đối thủ nhưng lại mang điểm cộng về việc áp dụng những kỹ thuật của những mẫu xe hạng sang. Đây là thế mạng của thế hệ Focus hoàn toàn mới.
đặc thù, sở hữu hệ thống cảnh báo với xe cắt ngang giúp người lái với thể an tâm lúc hòa mình vào những con phố đông đúc. Tính năng hữu hiệu này được tiêu dùng sở hữu ba cảnh báo riêng biệt cho người lái khi hệ thống sở hữu phát hiện ra mang xe tiến lại sắp từ bên trái hoặc phải trong phạm vi 40m.
mang hệ thống cách âm phải chăng, nhưng những dòng xe tiêu dùng chế độ S vẫn tạo cảm giác phấn khích cho người lái trong những lần nâng cao tốc. lúc đi lại có tốc độ cao thì tiếng gió và tiếng lốp lọt vào xe rất ít.
Hệ thống an toàn chủ động bao gồm: hệ thống phanh chủ động, phanh khẩn cấp, tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh ABS đi kèm giúp hệ thống cân bằng điện tử.
Ford sở hữu thể đề cập là hãng sản xuất ko dẫn đầu tại phân khúc xe cỡ nhỏ nhưng hãng này luôn có những sự cải tiến vượt trội về bề ngoài, tính năng, hiệu suất cho chiếc hatchback và sedan nhằm đáp ứng thấp nhất, kịp thời xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Nhận xét